Af mat og... ja... mat!

Hún Ylfa Mist var mér svo mikill innblástur að ég ákvað að dusta rykinu af þessu bloggi (sem var nú aldrei neitt neitt svosem) - en persónulegu bloggin hennar, þar sem matur er aðal innihaldsefnið, eru bara svo miklu skemmtilegri en hápólitíska argaþrasið sem maður er útsettur fyrir á internetinu eins og það leggur sig. Enda þykir mér gott að borða... eins og Ylfu (hún er samt í pólitík - bæjarstjórn meira að segja).

Ég a.m.k. nenni MIKLU frekar að lesa um góðan mat og lykkjuföll en lánshæfismat og gengisföll! Og svo skal það vera hér (hvort einhver nenni að lesa, er svo önnur saga). Hér verður skrifað um mat, prjónaskap og handavinnu almennt ásamt daglegu stússi og þvíumlíku - með jákvæðnina í fyrirrúmi (vonandi oftast)!

Byrjum þetta á súpu... nánar tiltekið grænmetissúpu með rauðum linsubaunum. Þetta er nú bara svona skápaskrap, eins og ég kalla það, en þá er notað það sem til er í skápunum. Hráefnislistinn er langur hér, en hann þarf ekki að vera það. Það má nota allskonar grænmeti og í stað bauna (eða til viðbótar við þær) má t.d. setja kjúkling. Svona var þó súpan mín í kvöld - góð var hún og ódýr! Sá litli borðaði merkilega vel af henni og bróður hans þótti hún "ekkert svo vond", sem er eiginlega toppeinkunn á hans mælikvarða!

En jæja - svona var hún: Súpan

1 msk. olía

1/4 græn paprika, skorin í litla bita

1/2 rauð paprika, einnig skorin í litla bita

1 væn gulrót í sneiðum

1/2 laukur, mjög fínt skorinn

1 hvítlauksrif, pressað

1/4 haus hvítkál í litlum strimlum

ca 1 bolli iceberg salat í strimlum

1 bolli kartöflur í teningum (ca 1x1 cm)

2 bollar sæt kartafla í teningum (ca 1x1 cm)

3 tsk. Himneskur grænmetiskraftur

1 dós tómatar

2 msk tómatmauk

1 1/2 dl rauðar linsubaunir

ca 1 l. vatn

Salt og pipar eftir smekk

2 vænar msk. rjómaostur

Ég byrjaði á því að fínsaxa lauk  á meðan olían hitnaði í pottinum - eiginmaðurinn er með andlegt ofnæmi (ekki líkamlegt) fyrir lauk, en borðar hann ef mér tekst að fela hann nógu vel í matnum. Laukurinn er svo svissaður í olíunni í 2-3 mín og þá er hvítlauknum bætt út í. Næst er öllu grænmetinu (nema kartöflum og sætum...) bætt út í og steikt svolítið þar til það fer að gefa frá sér safa. Næst er það vatn, tómatar og tómatmauk, smá salt og pipar, lok sett á pottinn og suðan látin koma upp. Þegar farið er að sjóða eru rauðu linsubaunirnar settar út í og súpan er látin malla í ca 15 mínútur áður en kartöflunum er bætt út í. Þetta er svo látið malla þar til kartöflurnar eru orðnar mjúkar, ca 10 mínútur. Rétt áður en súpan er borin fram er rjómaostinum hrært saman við og smakkað til með salti og pipar.

imag1213.jpgRjómaosturinn breytir ÖLLU. Hann dempar sýruna í tómötunum og kallar fram alveg dásamlegt bragð! Ég notaði hreinan rjómaost, en hvítlauksrjómaostur er örugglega alveg jafn góður, ef ekki betri. Súpan mín var vel þykk og matarmikil, því þannig þykir mér hún best, og svo er líka frekar erfitt fyrir smáfólk að borða mjög þunnar súpur. Karlpeningurinn fékk sér ristað brauð með osti "on ðe sæd" en ég lét mér nægja slettu af sýrðum rjóma út á minn disk - enda í hveitifráhaldi... svona að mestu!

Og rosalega er ég södd!

Nú er það saumaklúbbur með skemmtilegu konunum sem ég vinn með, þar sem ég byrja á því að rekja upp...


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

verulega skemmtilegt, gæti svo vel átt eftir að nenna að lesa þetta ;0)

Svala Sigríður (IP-tala skráð) 8.1.2013 kl. 21:02

2 Smámynd: Fanný

Hressandi að lesa blogg :) mér líst vel á þetta hjá þér

Fanný , 8.1.2013 kl. 21:18

3 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Glæsó! Upp með húsmæðrabloggið!

Ylfa Mist Helgadóttir, 15.1.2013 kl. 06:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband